Terta veldur titringi

Terta į 1290 kr er aš valda titringi ķ umręšum um feršamįl. Okur segja sumir, ešlilegt segja ašrir.

Sem leišsögumašur į sumrin hefur mašur góša yfirsżn yfir hvaš er ķ boši fyrir feršamenn og hvernig veršlagiš er, og eins hversu žaš hękkar milli įra. Ég er nżkomin śr ferš žar sem žaš var nokkuš augljóst aš ef ašili ķ feršažjónustu hafši einokunarstöšu, t d. ķ sölu į mat į įkvešnu svęši, žį fór veršiš upp śr öllu valdi. Samanburšur viš verš į höfušborgarsvęšinu sżnir aš žaš getur munaš allt aš 1000 kr į sśpu ķ hįdeginu, og er žó bęši gęši og žjónusta yfirleitt miklu betri ķ höfušborginni.

Nś halda sumir žvķ fram aš žetta sé sķst of hįtt verš žvķ bęši laun og veršlag ķ žeim löndum sem feršamenn komi frį sé svo hįtt og žetta komi žeim žvķ ekkert į óvart eša viš pyngju žeirra.

Žarna held ég aš menn séu aš tala af fįfręši, ef til vill aš miša viš Oslo eša London, einhverjar dżrustu borgir Evrópu. Og kaffibollinn ķ Köben er nokkuš dżr į Strikinu. En ég er nżkomin frį Spįni og žar kostar kaffibollinn 1,5-2 evrur = 200-300 kr. Bķlaleigubķll kostaši um 8000 krónur fyrir heilan dag meš bensķni. Ég hugsa aš feršamönnum frį Spįni muni žykja dżrt aš feršast hér......

Leišsögumenn hafa mikiš um žaš aš segja hvernig feršamenn verja fé sķnu, hvar žeir stansa og hvaš žeir kaupa.....Hingaš til hef ég haft žį stefnu sem leišsögumašur aš hvetja fólk til aš borša hįdegismat į veitingastaš, žvķ ég vil auka višskipti feršamanna ķ landinu eins og hęgt er. En žetta gręšgisvišhorf sem mašur nś skynjar veršur ef til vill til žess aš mašur fer aš rįšleggja feršamönnum aš kaupa sér nesti ķ kaupfélaginu frekar en borša hįdegismat į veitingastaš, og snišganga žį staši sem augljóslega okra į feršamönnum.

Hiš merkilega er einnig aš žeir stašir sem okra eru lķka oft meš leišinlegustu žjónustuna, gešvonda eigendur og starfsfólk, en žeir sem eru sanngjarnir taka vel į móti fólki og gera allt til aš gera upplifunina žęgilega og yndislega. Višhorf gręšginnar mun hefna sķn į žeim stöšum sem hana stunda og ég veit aš ég mun beina mķnum feršamönnum frį žeim........

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband