Ruslatķna

Ég tķni rusl. Ég er ruslatķna. Sérstaklega hef ég lagt rękt viš aš tķna rusl viš nįttśruperlur sem mér žykir vęnt um. Mešal žeirra eru svęšin viš Geysi, Gullfoss, Keriš og fleiri stašir sem ég kem oft į į hverju sumri. Lķka aš vetri. Hvenęr sem er. Ein og meš öšrum.

Systir mķn er lķka ruslatķna. Hśn heldur hreinni leišinni sem hśn gengur ķ vinnuna ķ mišborg Reykjavķkur. Oft tķnir hśn fullan ruslapoka į žeirri leiš. Hśn ber viršingu fyrir umhverfi sķnu. Henni finnst ķ lagi aš tķna upp rusl eftir ašra ef žaš gerir hennar gönguleiš įnęgjulegri. Hśn į viršingu skiliš. En žetta uppbyggilega starf hennar er ekki auglżst eša umtalaš, žaš er unniš ķ hljóši. Engir fjölmišlar hafa įhuga į žvķ. En žaš er jafn merkilegt og viršingarvert fyrir žaš.

 Sem leišsögumašur veršur mašur įžreifanlega var viš aš viršingin og umgengnin viš landiš er misjöfn, fólk hendir rusli į fegurstu įninga- og śtsżnisstöšum - sķgarettustubbum, sęlgętisbréfum, kaffimįlum, gosflöskum - jį, nęstum hverju sem er - viš helstu nįttśruperlur. Ķ dag var ég viš Geysi og hirti žar upp notaša bleiu sem lį viš Strokk žar sem hópur feršamanna stóš og beiš eftir gosi. Ašeins seinna tķndi ég heilan ruslapoka viš Gullfoss. Fólk fór aš hjįlpa til. Margir žökkušu mér fyrir.

Sigrķšur Tómasdóttir hefši veriš įnęgš meš mig. Eins og ég er įnęgš meš aš hśn varšveitti fossinn fyrir mig og mķna afkomendur.

Af hverju er ég ruslatķna? Af žvķ aš mér žykir vęnt um Ķsland. Mér žykir vęnt um landiš mitt. Ég vil aš žaš sé hreint land. Ég vil ekki aš žaš sé allt fljótandi ķ rusli. Ég vil vera sś sem byggir upp og fegrar en ekki ruslari sem gefur skķt ķ landiš og sżnir žvķ vanviršingu meš žvķ aš henda rusli.

Ég vil heišra mitt land, ég vil elska mitt land, ég vil lįta žaš sjį margan hamingjudag.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband