Apótekiš

Įkvaš ķ kvöld aš prófa nżjan veitingastaš ķ bęnum į horni Póshśsstrętis og Austurstrętis, žar sem gamla Reykjavķkurapótek var ķ den. Stašsetningin er mjög góš meš tilliti til tśrismans og śtlit stašarins og hönnun er glęsilegt. Žjónustan var ljómandi og maturinn mjög góšur, EN: og žetta er stórt EN: žaš var spiluš hįvęr tónlist allan tķmann sem viš stóšum viš, žar sem žaš eina sem heyršist var Dunka-Dunka Dunk og ég og boršfélagi minn uršum aš hrópa hvort į annaš yfir tveggja manna boršiš til aš geta įtt samręšur. Svipaš hlżtur aš hafa veriš uppi į teningnum į öšrum boršum, žvķ hįvašinn žarna inni var óbęrilegur. Žegar ég stakk upp žvķ viš žjónustufólkiš aš lękka eša velja ašra "dinner"tónlist var svariš aš žetta vęri aš virka fyrir žau, žetta vęri stemningin sem žau vildu hafa? Eftir 40 mķnśtur var žoliš bśiš og viš įkvįšum aš yfirgefa stašinn, og žó žaš hefši veriš reidd fram 1 milljón til aš fį okkur til aš stansa ašeins lengur og fį okkur kaffi og desert žį hefši ég neitaš žvķ boši. Žvķlķkur léttir var aš koma śt! Nśna hįlftķma sķšar finn ég enn fyrir hausverknum sem myndašist og verkjum ķ heršum (eftir ašeins 40 mķnśtur!), žó ég sé afar lķtiš hausverkjagjörn. Žessar 40 mķnśtur voru hreint śt sagt tortśr sem meira aš segja góšur matur gat ekki bętt! Sem leišsögumašur get ég ekki rįšlagt mķnu fólki aš borša į Apótekinu, žvķ mišur......... og mikiš vorkenni ég starfsfólki stašarins aš vinna heilu kvöldin viš žetta!

reykjavi_769_kurapo_769_tek.jpg


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband